วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลงเลิกบ้าผู้หญิง ได้ไหม – เอ๋ นพสร


MV มิวสิควิดีโอเพลงเลิกบ้าผู้หญิง ได้ไหม


MP3เพลงเลิกบ้าผู้หญิง ได้ไหม


เนื้อเพลงเลิกบ้าผู้หญิง ได้ไหม

เลิกบ้าผู้หญิงให้ฉันได้ไหม
เลิกมีใครที่ไม่ใช่ฉัน
มีคนเดียวก็พอละมัง
ก็เธอมีเพียงหนึ่งใจ

เลิกผู้หญิงให้ฉันเถิดหนา
เลิกสักทีนิสัยชอบมักง่าย
เพราะถ้าเธอนั้นเลิกไม่ได้ ฉันคงต้องลา

บอกว่าเธอเลิกแล้วทุกอย่าง อะไรก็ตามที่ไม่ดี
บอกว่าเธอเลิกเหล้าบุหรี่ ก็เพื่อฉัน
บอกตรงๆ ฉันซึ้งใจเธอกับสิ่งที่เธอเลิกเพื่อกัน
แต่ยังมีที่ฉันต้องการอีกอย่างหนึ่ง ให้ได้ไหมเธอ

เลิกบ้าผู้หญิงให้ฉันได้ไหม
เลิกมีใครที่ไม่ใช่ฉัน
มีคนเดียวก็พอละมัง
ก็เธอมีเพียงหนึ่งใจ

เลิกผู้หญิงให้ฉันเถิดหนา
เลิกสักทีนิสัยชอบมักง่าย
เพราะถ้าเธอนั้นเลิกไม่ได้ ฉันคงต้องลา

สิ่งที่ฉันขอให้เธอทำ
คงทำให้เธอต้องหนักใจ
แต่หากเธอโดนอย่างฉันเมื่อไหร่ก็ต้องกลัว

อาจจะดูขอมากเกินไป
อาจดูเป็นคนเห็นแก่ตัว
แต่ถ้าฉันทำเหมือนเธอทำเธอยอมไหม
ยอมได้ไหมเธอ

เลิกบ้าผู้หญิงให้ฉันได้ไหม
เลิกมีใครที่ไม่ใช่ฉัน
มีคนเดียวก็พอละมัง
ก็เธอมีเพียงหนึ่งใจ

เลิกผู้หญิงให้ฉันเถิดหนา
เลิกสักทีนิสัยชอบมักง่าย
เพราะถ้าเธอนั้นเลิกไม่ได้ ฉันคงต้องลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น