วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลงตายทั้งเป็น อัลบั้มชุดที่ 4 พจน์ สุวรรรพันธ์


MV มิวสิควิดีโอเพลงตายทั้งเป็น


MP3เพลงตายทั้งเป็น


เนื้อเพลงตายทั้งเป็น

สุดท้ายรักสองเราก็ต้องจบลง
จากนี้ฉันก็คงจะไม่เหลือใคร
ช่วยยื้อเวลาความรัก จนวินาทีสุดท้าย
ได้แต่มองเธอเดินจากไป
ลับหายไม่หวนกลับมา

เศษเสี้ยวความสงสารก็ไม่เหลือให้
ปล่อยฉันจมลงในทะเลน้ำตา
เมื่อความเป็นจริงเปิดเผย
คนโง่จึงได้รู้ว่า
คบกันฉันแค่ฆ่าเวลา
และซ่อนใครเอาไว้อีกคน

จะร้องไห้แบบไม่อายฟ้า
และใช้ทุกหยดน้ำตากัดเซาะเธอออกจากใจ
เลือดเย็นได้ถึงเพียงนี้
เพิ่งรู้ว่าใช้ความดีซื้อความจริงใจไม่ได้
ถ้าทิ้งเพราะเธอหมดรัก
จะไม่เสียใจเท่าไหร่
แต่เธอทิ้งเพราะแอบมีใคร
ก็ช่วยฆ่าฉันให้ตาย..ก่อนที่จะไปจากกัน

ชาตินี้ฉันก็คงลืมเธอไม่ได้
ทุกครั้งที่หายใจมันทรมาน
ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย
อย่าทำร้ายใครอีกแล้วกัน
ไม่อยากให้เจ็บอย่างฉัน
เพราะมันเหมือนตายทั้งเป็น

จะร้องไห้แบบไม่อายฟ้า
และใช้ทุกหยดน้ำตากัดเซาะเธอออกจากใจ
เลือดเย็นได้ถึงเพียงนี้
เพิ่งรู้ว่าใช้ความดีซื้อความจริงใจไม่ได้
ถ้าทิ้งเพราะเธอหมดรัก
จะไม่เสียใจเท่าไหร่
แต่เธอทิ้งเพราะแอบมีใคร
ก็ช่วยฆ่าฉันให้ตาย ก่อนที่จะไปจากกัน

ชาตินี้ฉันก็คงลืมเธอไม่ได้
ทุกครั้งที่หายใจมันทรมาน
ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย
อย่าทำร้ายใครอีกแล้วกัน
ไม่อยากให้เจ็บอย่างฉัน
เพราะมันเหมือนตายทั้งเป็น

ถ้าเธอต้องเจ็บอย่างฉัน
จะรู้ว่ามันเหมือนตายทั้งเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น