วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลงสัญญาน(ดาน)ไม่ดี - วงกางเกง


MV มิวสิควิดีโอเพลงสัญญาน(ดาน)ไม่ดี


MP3เพลงสัญญาน(ดาน)ไม่ดี


เนื้อเพลงสัญญาน(ดาน)ไม่ดี

ถ้าเป็นอย่างนี้เราสองคนแยกทางเสียดีกว่า
แค่ให้ตอบหนึ่งคำที่ฉันถามเธอ
เธอยังตอบไม่ได้
เรื่องจริงก็แค่บอกว่าใช่
ถ้าไม่จริงก็แค่บอกว่าไม่
แค่คำตอบหนึ่งคำ เธอยังลังเล

ถ้าเป็นอย่างนี้จะให้ฉันเชื่อได้ไง
ว่าเธอกับเขาไม่มีอะไรกัน
แล้วเขาได้เบอร์เธอมาอย่างไร
ถ้าเธอไม่เป็นคนให้ไป
เธอเห็นฉันโง่นักหรือไง
ที่เค้าโทรมาตอนเธออยู่กับฉัน
แล้วทำไมไม่รับสายเธอบอกว่าสัญญาณไม่ดี
ฉันว่ามันสันดานมากกว่าไหม
แหมทำลงไปได้ ….ไม่อายคน

*เลิกกันดีหว่าต่างคนต่างไปหาคนใหม่
ที่ผ่านมาถือว่าทำบุญทำทาน
ฉันรับเธอเธอมองไม่เห็นค่า
สักวันเธอต้องเสียใจร้องให้
แล้วอย่ามาเสียดาย อย่ามาเสียใจก็แล้วกัน

แอบหลงว่าเธอเป็นนางฟ้า ที่แท้เธอก็เป็นนางร้าย
ทำให้ฉันเชื่อและตายใจ ว่าให้เธอเกิดมาเพื่อฉัน
แล้วมันก็เป็นแค่ความฝัน เธอบอกว่าสัญญาณไม่ดี

ฉันว่ามันสันดานมากกว่าไหม แหมทำลงไปได้ ไม่อายคน

เลิกกันดีหว่า..หว้า…หว๊า..ที่ผ่านมาถือว่าทำบุญ..ทำทาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น