วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลงปลาไหล - ธันวา อาร์ สยาม


MV มิวสิควิดีโอเพลงปลาไหล


MP3เพลงปลาไหล


เนื้อเพลงปลาไหล

เธอนั้นรักฉัน หรือเธอนั้นรักเขา บอกฉันได้ไหมเอย
อย่ามาทำเฉย อย่าทำแบบนี้มันไม่ดีรู้ไหม
คนเพียงหนึ่งคน ไยมีสองใจ เป็นปลาไหลหรือปล่าว
หน้าเธอขาวขาว แต่เธอเจ้าชู้ ดูดู๊ดู เธอทำ

จับได้คาหนัง จับได้คาเขา ตีหน้าเศร้าทำไม
บีบให้มันไหล บีบให้ออกมา น้ำตาคนโกหก
เธอไม่ต้องยก คำมาแก้ตัว ฉันไม่เชื่อเธอหรอก
ยิ่งกว่าผีหลอก หลอกยิ่งกว่าผี หลอกทุกวี่ทุกวัน

* หรือเธอเห็นฉันนั้นเป็นของเล่น เป็นแค่หนูทดลอง
เธอเล่นควบสอง เธอเล่นสับราง ยิ่งกว่าทางรถไฟ
เธอเล่นสับใจ ปลาไหลชุบน้ำมัน

** ถ้าหากเธอรักเขา ก็จงลืมฉัน เพราะมันไม่มีประโยชน์
ฉันจะไม่โกรธ หากไม่ดีพอ ก็ขอเป็นฝ่ายไป
แต่หากเธอรักฉัน ก็จงทิ้งเขา อย่าเอามาขวางทางใจ
ฉันไม่ใช้ไก่ ฉันไม่ใช้ลา ให้เธอมาหลอกกัน

(ซ้ำ *,**)

แต่หากเธอรักฉัน ก็จงทิ้งเขา อย่าเอามาขวางทางใจ
เพราะฉันไม่ใช้ไก่ ฉันไม่ใช้ลา ให้เธอมาหลอกกัน

1 ความคิดเห็น:

  1. เพลงของธันวา ราศีธนู อาร์สยาม

    นี้ โดนหลายเพลงเลยนะ นอกจาก ปลาไหล
    ก็ยังมี กบเฒ่า กับ กิ้งก่าทอง ด้วย

    [ Music TKO ] musictko.blogspot.com

    ตอบลบ