วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ฟังเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงเมื่อไหร่จะพอ : เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์ สยาม

ฟังเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงเมื่อไหร่จะพอ : เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์ สยาม



เนื้อเพลง เมื่อไหร่จะพอ
คำร้อง / ทำนอง : สมชาย ตรุพิมาย
เรียบเรียง : สมศักดิ์ พิลารัตน์

ไม่ใช้ไม่รู้ว่าเธอเจ้าชู้กับใครไปเรื่อย ไม่ใช่ไม่เหนื่อยกับการรอคอยให้เธอเห็นใจ
แต่ที่ทำเฉยเฉย ไม่เอ่ยไม่พูดอะไร เพราถึงยังไงเธอก็ลื่นก็ไหลอยู่ดี
ร้องให้ก็แล้วตามหึงก็แล้วเธอยังไปต่อ ไม่เคยจะพอเหมือนจุดอิ่มตัวของเธอไม่มี
จึงได้แต่ภาวนาให้เธอเห็นค่าความดี ที่ไม่ยอมหนีเพราะยังมีหวังในใจ

* เมื่อเธอพอฉันจะรออยู่ตรงนี้ ลองให้เต็มที่ไปมีคนโน้นคนนี้ตามสบาย
เมื่อเธอพอฉันจะรออยู่ตรงนี้ เอาให้เต็มที่รับรองไม่มีฉันไปกวนใจ
แต่หากมีสักนิดที่เธอฉุกคิดขึ้นได้ ให้รู้ว่าหัวใจฉันรอแบบคลอน้ำตา

ไม่ใช่ไม่รู้ว่าเธอเจ้าชู้ลับหลังอยู่เรื่­อย ไม่ใช่ไม่เหนื่อยแต่เพราะรักเธอจึงยอมเรื่­อยมา
ถ้าหากเธอเห็นใจก็อยากให้เธอรู้ว่า ฉันเสียน้ำตาเพราะเธอไม่พอสักที

(ซ้ำ *)

หากเธอจะใจร้าย หลายใจไม่ยอมเลิกรา ฉันก็ไม่ว่าเมื่อเธอพอ จะรออยู่ตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น