วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลงยอมปีนต้นงิ้ว - ดวงตา คงทอง


MV มิวสิควิดีโอเพลงยอมปีนต้นงิ้ว


MP3เพลงยอมปีนต้นงิ้ว


เนื้อเพลงยอมปีนต้นงิ้ว

ก็รู้ว่าเค้าคนนั้น สำคัญแค่ไหน
แต่ใจของเธอทั้งใจ มีแต่เพียงเขา
ขาดเขาเธอคงขาดใจ
แล้วใครเล่าจะเข้าใจเรา
มีเพียงหัวใจเหงาๆ ที่เฝ้ามองหา

ก็รู้ว่าเธอกับเขารักกันแค่ไหน
แต่ใยหัวเอยหัวใจกับไม่ทำตาม
เป็นคนมาทีหลัง แล้วยังเป็นมือที่สาม
ที่มันคอยติดตามเธอร่ำไป

ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน
แลกกับเธอคนนั้นฉันต้องปีนต้องป่าย
อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ
ขาดรักใช่มักง่าย ยอมได้ขาดใจ อย่าขาดเธอ

ความรักใครๆ ก็รู้ ร้อนรนแค่ไหน
ต้องยอมให้ใจของเราเข้าบงการทั้งนั้น
ต้องทนกับความเงียบเหงา
หากมีเธอคนนั้นคงหายดี

ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน
แลกกับเธอคนนั้นฉันต้องปีนต้องป่าย
อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ
ขาดรักใช่มักง่าย ยอมได้ขาดใจ อย่าขาดเธอ

ความรักใครๆ ก็รู้ ร้อนรนแค่ไหน
ต้องยอมให้ใจของเราเข้าบงการทั้งนั้น
ต้องทนกับความเงียบเหงา
หากมีเธอคนนั้นคงหายดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น