วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลงฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอม - ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่ 5


MV มิวสิควิดีโอเพลงฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอม


MP3เพลงฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอม


เนื้อเพลงฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอม

อาจเป็นเพราะว่าน้ำตาหยดนั้น
ที่เปียกแก้มฉัน มันทำให้เขาหวั่นไหว
สองคนไม่เคยตั้งใจ จะทำเรื่องร้าย
ก็กลายเป็นทำร้ายเธอ

ฉันเดินเข้าไปในอ้อมกอดเขา
เพราะเจ็บเพราะเหงา
ฉันทำให้เขาพลั้งเผลอ
เขาเป็นที่รักของเธอ อยากขอโทษเธอ
ที่ทำให้เธอเสียใจ

จะเกลียดฉันจะโกรธฉัน ฉันรับมันได้
แต่กับเขา อยากให้เธอยกโทษได้ไหม
ฉันเองผิดที่เหงา เขาก็แค่ปลอบใจ
เป็นเพราะตัวฉันเองไม่อาจโทษใคร
เรื่องร้ายๆ ที่มันเป็นไปขอให้โทษฉัน

อะไรที่เกิดในอ้อมกอดเขา
ไม่ใช่สามเส้า แค่เจ็บแค่เหงาเท่านั้น
อย่าตัดรักเขา
ถึงแม้เราไม่เป็นเพื่อนกัน
อย่าให้เขาเสียเธอเพราะฉันเป็นมือที่สาม

จะเกลียดฉันจะโกรธฉัน ฉันรับมันได้
แต่กับเขา อยากให้เธอยกโทษได้ไหม
ฉันเองผิดที่เหงา เขาก็แค่ปลอบใจ
เป็นเพราะตัวฉันเองไม่อาจโทษใคร
เรื่องร้ายๆ ที่มันเป็นไปขอให้โทษฉัน

อยากประณามว่าเลวยังไง ฉันรับไว้เอง
อยากประณามว่าเลวยังไง.. ขอรับไว้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น